Phần mềm quản lý thư viện thông minh SLIB

08/05/2023

Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ thư viện thông minh SLIB tiên phong trong việc xây dựng phần mềm quản lý thư viện thông minh lấy người học là trung tâm, người học làm chủ.

Phần mềm quản lý thư viện SLIB - khả năng tích hợp và chia sẻ

04/04/2023

SLIB là giải pháp phần mềm quản lý thư viện, thư viện số, hiện nay đã tích hợp thành công hệ thống các phần mềm quản lý tại trường học như: phần mềm quản lý đào tạo, giải pháp quản lý in ấn và giải pháp thanh toán trực tuyến

TOP 7 điểm nổi bật trên phần mềm quản lý thư viện SLIB

03/04/2023

Phần mềm quản lý thư viện, thư viện số SLIB là một giải pháp thông minh, tiên tiến. Phần mềm này cung cấp cho các thư viện một nền tảng hoàn chỉnh, ứng dụng các tiêu chuẩn hàng đầu trên thế giới hiện nay trong lĩnh vực quản lý thư viện. Vậy hãy cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của phần mềm này là gì nhé?

Triển khai phần mềm quản lý thư viện SLIB tại thư viện trường Đại học Thủ Đô (HNMU)

23/03/2023

Tháng 03/2023 thư viện trường Đại học Thủ Đô (HNMU) chính thức đi vào vận hành hệ thống phần mềm quản lý thư viện thông minh SLIB

Lễ ra mắt Công ty CP Công nghệ và Dịch vụ Thư viện thông minh SLIB

28/01/2023

Trong những ngày đầu năm mới 2023, Công ty CP Công nghệ và Dịch vụ Thư viện thông minh SLIB long trọng tổ chức Lễ ra mắt Công ty và sản phẩm chủ đạo là Phần mềm Thư viện thông minh SLIB.

Top